THE WORLD OF MINE

THE WORLD OF MINE

Oneshot ngọt ngào nhẹ nhàng

 
Hủy Trả lời comment của
Hãy đăng nhập để đăng lời bình

26 Bình luận

  •  trans đếu dịch tiếp thì nôn link eng sub ra đây,t tìm ko thấyavatar

    • hết rồi còn cc gì nữa đâu, ko thấy tag oneshot à. Còn người up cái này là mod chuyên đi leech của blog, ko phải trans

    • ơ tôi tưởng nó được ra series nên mới có chap 2 chứ,vlavatar

  • đọc xong phải chạy ra ngó trước xem có tag dramma không mới dám bookmark lại
    thế này thì an tâm là ngọt r  

  • oneshot nhưng lại có 2 chap emo mà thôi quan tâm làm đ gì emo cố gắng ra chap 3 thớt ơi. Vã lắm rồi emo

  • Hóng vã lắm rồi
  • cần thêm cái oneshot thứ 3 emo

  • Bình luận được xóa bởi Đạt Nguyễn
    • @Đạt Nguyễn: 3 mẹ sinh bạn ra là 1 phiên bản độc nhất, nhưng bạn lại muốn chết như 1 phiên bản copy sao??? Chưa kể phiên bản copy đó lại là 1 thằng ăn nói vô duyên, mất dạy, đụng đâu cũng thèm chịch nữa chứ. Thật tội nghiệp cho 3 mẹ bạn.

    • Xin người !!!! Người nghiêm túc quá rồi đấy  emo

    • Thế thì mình xin nói lại với bạn là bạn giỡn ngu quá rồi đấy, 1 trò joke từ 1 thằng mất dạy vô giáo dục đem đi cmt ở hầu hết các truyện dù truyện đó hoàn toàn nhẹ nhàng chả có cảnh gì 18+, giờ thì được lũ nít ranh xem đó là hay ho và đem đi nhân rộng thêm nữa, giỡn mà không ai mắc cười, ngược lại ng ta còn chửi vào mặt bạn, thậm chí có thể đánh giá 3 mẹ bạn là người như thế nào luôn thì mình thấy đây không phải là giỡn nữa rồi đấy. Đừng nghĩ trên mạng nên có thể nói gì thì nói, người ta chửi là chửi thẳng vào mặt bạn chứ không chửi vào cái nick ảo của bạn đâu? Ok???

    • Hơi quá đáng rồi đấy nhé bạn trẻ, cái gì cũng phải có chừng mực của nó thôi nhé ! Cái truyện nó bé thì để mọi thứ nó bé thôi chứ đừng bé xé ra to. Mình éo cần thanh niên nghiêm túc như bạn mặt dạy đời và mình éo care từ lúc này luôn nhé ! P/s: mình có dùng kí tự * chứ éo viết toẹt ra nhé mà dù có viết toẹt ra thì mình cũng éo thấy nó là gì đó quá là nghiêm trọng
    • Check info nick blogtruyen thì có vẻ bạn sinh năm 2000, năm 2000 là cái năm vừa ra đời chưa lâu, nên có thể còn bỡ ngỡ, cuộc sống không như hồi còn cắp sách đi học đâu nhé, dù là trên mạng thì lời đã nói ra cũng phải chịu trách nhiệm chứ không phải ngồi nhà thích cào phím ở đâu thì cào, tự mồm bạn nói là "cái gì cũng phải có chừng mực" thì bạn nên xem lại cái joke của bạn xem nó có chừng mực ở chỗ nào??? Bạn dùng * để làm gì khi hầu như người VN đọc đều hiểu ý bạn muốn nói là gì??? Dùng * hay không nghĩa cũng như vậy. 

    • Người trưởng thành chưa kể còn là đàn ông con trai nữa, đã dám làm thì dám chịu chứ bạn joke mất dạy trong 1 cái truyện nhẹ nhàng trong sáng như thế này, người ta chửi bạn, bạn còn tưởng là người ta đang giỡn à mà làm icon "" rồi tỏ vẻ thượng đẳng ở đây??? Nếu cảm thấy là người được cha mẹ nuôi dạy đàng hoàng, có ăn có học đầy đủ thì thể hiện ra đi, đừng thể hiện như thế này, người ta đánh giá cho mà còn cãi bướng thì càng khẳng định thêm con người bạn là người như thế nào. Nếu có lòng tự trọng thì khuyên thật, bạn nên xóa cmt của bạn đi, chuộc lỗi còn kịp chứ để vầy rồi những ai tìm truyện ngọt để đọc thì gặp mấy thành phần như bạn người ta lại vào chửi tiếp thì khổ cho cha mẹ bạn lắm đấy.

    • mất dạy gì ở đây, cmt vui thôi mà

       

       

      tôi cũng cmt luôn: bao h thì ch*ch

       

       

       

      đừng nghiêm túc quá, nhạt lắm

    • @canpro95: "Cmt vui thôi mà"? Ai vui? Mạng xã hội ai cũng thấy cmt của bạn nhưng chỉ muốn 1 mình bạn vui thôi hả? Vậy tôi quote lại cmt trên của tôi và lần này tôi nói thẳng mặt bạn "3 mẹ sinh bạn ra là 1 phiên bản độc nhất, nhưng bạn lại muốn chết như 1 phiên bản copy sao??? Chưa kể phiên bản copy đó lại là 1 thằng ăn nói vô duyên, mất dạy, đụng đâu cũng thèm chịch nữa chứ. Thật tội nghiệp cho 3 mẹ bạn"

    • tùy bạn, tôi cũng chẳng cần bạn vui, tôi vui là đc, b có quyền tự do ngôn luận, ko ai cấm b nói gì, và đương nhiên b ko có quyền bắt ng khác cmt theo ý b, sẽ có ng thấy vui có ng ko, b ko thích có thể lướt bỏ qua nhưng đừng ích kỷ tùy tiện như vậy, và có nói gì thì cũng ko có quyền mỉa mai người khác ngay từ đầu rồi xúc phạm cha mẹ người mak b chưa gặp, b nghĩ tại sao tôi lại viết cái cmt này?????????

    • @canpro95: Tức là bạn có quyền vào tất cả các truyện dù không hề có yếu tố chịch choạt gì nhưng bạn vẫn thản nhiên hỏi câu đó??? Bạn hiểu nó vô duyên như thế nào không??? Bạn có quyền nói không ai cấm, đúng là như vậy, nhưng nên biết nói đúng nơi đúng chỗ, đừng đem cái tự do ngôn luận ra đây hù, xét lại từ đầu cái truyện này nội dung như thế nào mà vào đây cmt "bao giờ thì chịch?" như vậy??? Rồi những người tìm những bộ truyện nhẹ nhàng vào đọc để thanh thản tự nhiên lướt ngang cmt thấy mấy thành phần như bạn thì có còn gọi gì là giải trí nữa không???

    • @canpro95: với lại là trên mạng không phải muốn nói cái gì cũng được, bạn cmt nhưng cả ngàn người khác đều thấy cmt của bạn rồi bạn nói là cho 1 mình bạn vui??? Thế thì nếu muốn 1 mình bạn vui thì sao bạn lại cmt lên đây cho nhiều người khác thấy rồi họ chửi vào mặt bạn là thứ mất dạy, vô duyên, vô giáo dục như thế này??? Bạn có thể tạo gr rồi mời hết những thằng giống bạn vào rồi cả đám tự thủ dâm tinh thần nhau được mà, đừng làm ảnh hưởng tới tâm trạng người khác chứ nhỉ???

    • tất nhiên tôi cmt quyền tôi, ai đọc mặc kệ, t ko quan tâm, với lại cái thể loại cmt của b là gì "3 mẹ sinh bạn ra là 1 phiên bản độc nhất, nhưng bạn lại muốn chết như 1 phiên bản copy sao??? Chưa kể phiên bản copy đó lại là 1 thằng ăn nói vô duyên, mất dạy, đụng đâu cũng thèm chịch nữa chứ. Thật tội nghiệp cho 3 mẹ bạn."? b nghĩ mình là ai mak cmt kiểu đó, t vốn ko đinh cmt hay gì cả, nhưng nói thật, kiểu cmt như b là thể loại đáng ghét và đáng khinh nhất trên cái gr này, b ko thích b nói nhẹ nhàng hoặc có chửi thì chửi mình bạn kia thôi, có nhất thiết phải xỉa xói cả ba mẹ người ta không hả đồ đạo đức giả, tôi nói những gì tôi muốn, làm những gì tôi muốn, nhưng tôi chưa bao giờ lôi gia đình người khác vào việc của mình như bạn, ok, chào thân ái và bóp dái bạn.

    • @canpro95: Đấy đấy, với cái kiểu "ai đọc mặc kệ, t không quan tâm", cứ mang cái tư tưởng đó rồi được cho bản thân cái quyền lên mạng muốn nói gì cũng được sao??? Với xin nói bạn nghe, nếu thằng cmt mà biết hối lỗi, biết câu cmt của nó là sai, là vô duyên thì nó đã del cmt rút lại từ lâu rồi, còn cái loại mà không biết sai, cãi bướng, còn tỏ vẻ thượng đẳng như thế này thì có đáng bị chửi không, nếu chửi nó mà nó biết nhục thì đã không ai đi đánh giá tới 3 mẹ nó rồi, với kiểu cmt hùa theo thì bạn cũng giống vậy rồi đấy nhé.

    • Ừ tôi giống vậy đấy, rồi sao, có gò ko, cmt như thế nào cũng ko ảnh hưởng đến cách sống của tôi ngoài đời thực, thế nào là cmt sai, đúng sai tùy quan điểm của mỗi người, tôi nói rồi, cái kiểu của b với tôi là kiểu đáng khinh nhất trên cái gr này, dù b có nói gì ý tôi vẫn vậy, topi biết tôi cmt sai nhưng tôi cố tình cmt như thế là vì ghets cái thể loại như b đấy, ok chưa, còn muốn nói gì nói đi, tôi tiếp.
    • @canpro95: biết sai là tốt đấy, đỡ hơn cái thằng chủ cmt này, giờ cái cmt đầu của tôi về việc ăn nói câu vô giáo dục đó cũng đã gửi cho cả 2 bạn rồi nên nếu muốn sống như thế thì ok cứ việc, chửi được vào mặt các bạn cũng làm tôi đỡ tức mấy thành phần như thế này rồi, giờ có lì lợm không chịu thay đổi thì ok, tôi đánh giá 3 mẹ các bạn như thế chắc tôi không sai đâu nhỉ? Nếu không chấp nhận thì cứ sửa sai đê, không cần phải nói nhiều nữa. Vậy nhé, không thân với loại như bạn

    • 1 trải nghiệm mới về cặn bã xã hội...

  • One shot??
    Chap 2??

  • Èo, ngọt