Quái Thú (mega team)

Quái Thú (mega team)

Kazato cùng 6 người bạn học cấp hai với đủ ngành nghề cùng đến nghỉ mát tại một hòn đảo phía nam tận hưởng kỳ nghỉ cùng nhau. Đêm nọ, sáu người lái xe dọc biển thì bắt gặp một số sinh vật chưa từng gặp. Ngay sau đó, một ánh sáng chói loà chiếu tới và họ bị bao vây bởi một nhóm vũ trang bí ẩn, liệu rằng họ có thể an toàn về được nhà...!?

Hủy Trả lời comment của
Hãy đăng nhập để đăng lời bình

57 Bình luận

  • Lâu lâu mới thấy chap.
  • emo AD ém hàng hơi kỹ thế ))

  • Cố lên ad
  • Cố lên ad
  • The thing goes Skrrr...

  • đang hay emoemoemoemo

  • mới đầu 2 anh phẩu thuật tử thi bị quái cắn thì éo cứu (còn định thủ tiêu nếu sống sau 1h nhằm tránh lây lan), có ý tưởng phòng dịch triệtđể như thế r mà đến chap 4 có thằng lính sống sót + hồi phục không tưởng sau khi chiến đấu vs quái vật mà còn ráng cứu sống nó, đã thế không thèm cử lính canh giữ để nó trốn đc xong bung bét khắp nơi, vãi cả logic tụi lãnh đạo )

  • Kiểu này hóng drama còn hơn hóng truyện emo

     

  • mấy con này nhìn cứ như slime nhỉ emo

  • emo

  • Tên gốc đâu
    • Lên tìm được tên này àn bạn: masaru muroi

       

    • Mad erosionoid

       

  • HÂy đấy
  • emo

     

  • emo

  • ART ĐẸP, NỘI DUNG CŨNG DC, BM LẠI HÓNG TIẾP emo

  •  nghe mùi the thing đâu đây emo

     

  • Làm nhớ bộ gì đó ở trường học quái thú dưới đất bò lên
  • Truyện nào của mega team cũng là hàng chất lượng nhưng toàn drop giữa chừng mong là truyện này không vậy
    • chuẩn cơm mẹ nấu emo

       

    • emodrop đa phần là trans nó nghỉ dịch 

    • Ko phải đâu bác daisuki. Mình theo mega team từ khi họ mới thành lập cơ (Và cũng bị ban acc bên comicvn vì "dám" chê bộ cá vàng ăn thịt người). Bên đấy ko hề thiếu trans chút nào.

      Bản chất MEGA team là thích đầu cơ, găm hàng, lợi dụng luật ngầm ko cướp pj và drop 6 tháng mới mất quyền chủ thớt để ôm càng nhiều bộ truyện càng tốt.

      Đặc trưng của team này hiện tại là bỏ xó rất nhiều truyện, nhưng chỉ cần bất kì ai sốt ruột quá, nhảy vào làm tiếp là họ sẽ lên tiếng ăn cướp, chen ngang này nọ. Sau đó vội vã ra chap với tốc độ chuột đẻ cho đến khi ngang bằng người chen ngang là lại tiếp tục bỏ xó.

    • Tiêu biểu như bộ bé nhện vừa qua. Truyện drop bao lâu nhưng khi có ai đó đăng 1 lèo đến chap mới nhất là MEGA team cũng lập tức đua được ngay. Trans nó nghỉ kiểu zì hay zậy???? Chưa kể lùm xùm khá nhiều bộ với blt ngày xưa như gián sao hỏa (cũng đua ngang bằng với tốc độ tên lửa, đòi blt xóa "pj chen ngang" và tiếp tục bỏ xó).

      Chưa nói lúc nào cũng than tốn tiền thuê trans, edit nọ kia nhưng đánh hơi thấy bộ nào có vẻ tiềm năng là sẵn sàng nhảy vào làm (dù ko sai luật khi làm lại từ chap 1), kể cả khi nhóm gốc dịch ổn. VD như bộ ride on king...

      Nếu có thể miêu tả về MEGA team, chỉ có thể dùng 2 từ "KHỐN NẠN" là chuẩn nhất.

    • emovãi nồi 

    • Phải đưa đồng chí  vào diện bảo vệ nhân chứng ngay lập tức , sợ đồng chí bị thủ tiêu từ bên mega vl emo

    • Có gì đâu bác. Nhớ hồi mới bị ban nick trên comicvn, vẫn còn sót lại trên fanpage, MEGA team từng than thở về vụ in truyện bán, nào là thiếu người nọ kia, donate các thể loại. Mình có cmt hỏi "Thế tại sao team đã thiếu người còn ôm nhiều bộ thế, sao ko tập trung làm vài bộ thôi???" và bay nốt cái nick like fp emo

      Mà cũng ko sai đâu, hiện tại thống kê thì mega team ôm tầm 30-50 bộ gì đó thì phải. Vì có quá nhiều bộ làm theo kiểu găm hàng, test lượng view nên số bỏ xó là ko đếm xuể. Nhưng cứ thử động vào khi chưa đủ 6 tháng mà xem

      Mặc dù công nhận trans và edit của team này phải nói là tốt nhất cộng đồng. Nhưng cách làm thì sặc mùi công nghiệp. Mà giờ mảng võ hiệp HK thoái trào nặng rồi nên tương lai găm pj của mega team sẽ còn khủng khiếp nữa. Cũng may manga dạo này ngập isekai rác, pj hay ít nên còn đỡ đấy..

    • emoấy ấy nói isekai rác... đừng quơ đũa cả nắm chứ!!

    • Nói mồm chả ai tin ông trên đâu ) ví dụ như ride on king là mega làm trước, otaku remake, black clover, 7 sin,... Bị bọn truyenqq ks, bên đấy cũng chả nói gì )) còn ông bảo là mem của MEGA thì ít ra cho tôi xin cái tên, link fb của trưởng team, phó team tụi tôi mới tin được chứ ))) MEGA mang tiếng làm ăn lười biếng chứ chả bẩn như lũ truyenqq, Lê order, jantringuyen,... đâu ))
    • Thanh niên Hunter ơi, trình độ tiếng Việt mới hết cấp 1, khả năng đọc hiểu có vấn đề thì làm ơn hạn chế xài meme và bớt cái giọng cà khịa đi. Muốn thể hiện thái độ thì trước hết phải chắc chắn đối phương nói cái gì chứ đừng để biến bản thân thành thằng hề đi tấu hài cho thiên hạ nhé.

      TAO BẢO MÌNH LÀ MEM CỦA MEGA TEAM BAO GIỜ?

      Nhét chữ vào mồm người khác à? Mày thấy tao chém với bao người phía trên có ai hỏi tao là mem mega, và tao có nhận mình là mem mega không?

      Mày không hiểu nghĩa từ "theo" trong tiếng Việt nó nghĩa là gì à? Đúng chuẩn những thằng ng* thì hay cười cợt người khác thật.

    • Và tôi chốt trước khi ông định phản biện là: Cmt trên mạng của cá nhân ông. Thì nội dụng và ý nghĩa là của chính ông thôi.

      Đừng có bao giờ dùng từ "tụi tôi" như thể có thêm ai đó (éo biết là ai) mặc định đồng ý với những gì ông nói. Đừng có nhân danh cộng đồng mà phát biểu. Có trách nhiệm với những gì mình ý kiến đi.

      Mà thật sự thanh niên Hunter này trình độ nông dân thật. Đếch hiểu những gì mình nói thì có cái quái gì mà tin với chả không tin. Thực tế nó chình ình trên comicvn đấy. Mà định đòi bằng chứng kiểu gì? Chụp ảnh ngày đăng từng chap lên đây cãi nhau à?

    • Gởi thằng cu tên anhson1, vốn tao cũng chẳng care mày là thằng nào nhưng có người gởi tao xem cũng trúng ngày tới tháng nên làm vài dòng nhắn nhủ. Đầu tiên mày bảo mày chê bộ cá vàng nên bị ban? Sao k phải là vì mày spam bất chấp gây ảnh hưởng tới người khác, tới độ người khác ý kiến nhưng mày vẫn thế rồi ăn ban? Vô tội ghê nhở? Tiếp tới cho mày biết cơ chế hoạt động của team tao luôn, mỗi PJ khi pick đều pick theo kiểu: trans và edit đồng ý làm hoặc thích mới làm, bất kì khi nào nhân sự đảm nhận PJ đó nghỉ, thì còn phụ thuộc người mới có chấp nhận làm tiếp hay k thì PJ đó sẽ lên sóng trở lại. Mày bảo theo team tao từ mới thành lập à? thế quái nào khi PJ Terra Formars vì raw xấu nên thông báo chờ bọn tao mua raw đẹp về scan làm tiếp mày lại đặt điều như thế có thấy nhục k con cầy??

    • Riêng về PJ Bóe nhện, tốt nhất cầm mồm của mày vào, sau khi team tao làm PJ này thì 1 team khác tên otaku-san cũng làm nhưng chất lượng éo bằng và tốc độ cũng chả ngang nên ít người biết, 1 năm qua vì bận công việc kèm editor đảm nhận nghỉ thi 12 nên truyện éo ra tiếp, team kia làm 1 năm trời tao vốn đếch care, tới khi nhân sự cho phép truyện lại ra bình thường, ngậm mồm vào bớt nhé con cẩu

      Ride on king tao đã làm các chap đầu từ khi mới ra, nhưng giai đoạn đó hoàn toàn k có bảng ENG, phải dịch trực tiếp từ bản JA và hiển nhiên, những thằng như mày đếch bao h donate 1 đồng xu thuê dịch nên làm đếch gì có chi phí thuê trans để làm? thế là tao drop, cho tới hiện tại nhân sự của tao đủ khả năng làm từ ENG tới JA và cũng là PJ tao thích thì sợ đếch gì tao k làm??

    • Nhân tiện nói luôn việc mày ăn ban trên fanpage Mega ấy, ngắn gọn thế này thôi: tao bỏ tiền duy trì hoạt động team tao, làm những gì bọn tao thích, chơi đẹp remake làm từ đầu chẳng buồn ks bất kì ai, còn thằng cầy nào éo đóng góp hay gió đỡ gì lại còn giở giọng dạy bảo tao phải làm gì, làm thế nào như mày ấy. CÚT emo

    • Ui zời các bạn MEGA team mà nói thì bố ai dám cãi emoTrên blt này không biết bao nhiêu bộ chen vào của các bạn "được" biến mất rồi. Ook những nhóm khác họ chen là họ sai, nhưng cũng chả phải 1 tuần nửa tháng họ chen. Cũng phải hàng tháng trời.

      Còn bộ bóe nhện, ừ các bạn bận và rảnh đúng lúc quá. Ko phải trên blt này tự nhiên up của otakusan đến kịch eng thì tôi không biết đến bao giờ các bạn mới rảnh cơ )

    • Còn đương nhiên nội bộ các bạn thì bố ai mà biết. Có thằng nào trên đời trễ hẹn lại bảo lý do chủ quan không hay toàn tại vì kia??? Có thằng nào muộn học bảo do em ngủ quên hay toàn bảo do xe hỏng????

      Các bạn thích chửi thì nó thể hiện văn hóa của team bạn thôi. Còn nick tôi thì đã bị ban. Phần cmt trên comicvn mỗi lần up lại truyện là mất sạch. Bằng chứng không có thì các bạn thích nói gì mà chẳng đc???? Cuối cùng thằng nào to mồm, chửi mạnh hơn là thằng đấy thắng thôi.

      Còn thằng ban nick thì lúc éo nào chả đúng và thằng bị ban kiểu gì chả sai."Phải có gì thì mới bị ban chứ" ai chả nghĩ thế, nhở????

    • Ai đặt điều ai thì giờ có cái quái gì mà chứng minh. Các bạn có bảo tôi sỉ nhục bố mẹ các bạn nên bị ban nick thì cộng đồng mạng cũng chỉ biết thế chứ tôi chứng minh ngược lại kiểu gì????

      Mà sao tôi phải CÚT nhỉ??? Tôi còn ở chỗ các bạn nữa đâu???? Và từ đầu đến cuối vụ cãi vã này bạn thấy tôi dạy bảo các bạn làm gì???? Éo có nhé, tôi éo rảnh. Tôi chỉ nhận xét trên con mắt của một người đọc, về số lượng pj các bạn đã ôm, về tốc độ mỗi pj của các bạn. Thế éo nào trên mạng giờ cũng cấm nhận xét luôn à???? Độc tài thế????

      Còn các bạn MEGA thì lúc éo nào chả có lý do. Trước đây in truyện bán kiếm tiền còn có lý do đàng hoàng nữa cơ mà Tác giả bên Nhật mà biết các bạn tâm huyết với truyện của người ta chắc mừng rơi nước mắt ấy chứ nhỉ

    • À mà quên phải chốt lại câu của mấy bạn MEGA "Gởi thằng cu tên anhson1, vốn tao cũng chẳng care mày là thằng nào".

      1 Nick trên blt của tôi klq gì nick dùng trên comicvn và fb. 2 chuyện bị ban diễn ra cũng rất lâu trước đây, chắc tầm 2 năm gì đó bởi bộ cá vàng khi ấy mới ra chap 14 hay 18 (lâu quá éo nhớ nổi)

      Vậy mà các bạn có thể kể rành mạch ,rõ ràng lý do tôi bị ban trên comicvn. Rồi cả lý do tôi bị ban trên fp??????

      Nên có 2 khả năng.

      1. Các bạn đang nói dối. Có thể nói dối lý do tôi bị ban vì các bạn đang bốc phét, có cần bằng chứng đâu??? Bởi việc các bạn có thể kể vanh vách về 1 thằng các bạn éo care cách đây 2 năm thật sự là SIÊU TRÍ TUỆ

      2. Các bạn đang nói dối nhiều lần. Nếu lý do của các bạn là chuẩn mực, tức là lời tôi nói để mà bị ban đã ám ảnh các bạn suốt gần 2 năm qua. Nên thật sự các bạn đã care tôi rất rất nhiều mới có thể nhớ kĩ và sâu tới vậy.

      Đúng ko????

    • tội, nhỏ h chưa dùng chức năng tìm mess theo từ khóa đúng k emo còn thật sự mà nói thì về việc thù thì tao thù dai lắm, tới admin hamtruyen chửi tao 6 năm trước tao còn nhớ rõ thì 1 năm là cái éo gì, riêng mày thì ấn tượng đậm luôn: 1 thằng ất ơ vào ib với giọng bố đời và đòi phải làm theo ý mày, tao còn chả thèm rep mà đưa mày vào thẳng danh sách block mà, à bonus thêm người ban mày trên comicvn cũng là tao nên khi mày pm tới buồn cười vcl luôn ấy, thật emo 

    • còn thể loại đặt điều đếch dám nhận thì chỉ là rác thôi, ngoài ra cmt của mày thì vẫn xem đc đấy, nhưng chỉ ai có quyền quản trị mới xem đc thằng nhổn làm nào đã cmt thôi cần thì tao lấy fb mày phát 1, phải k thằng khóc thuê truyện nào cũng chửiemo

    • À thế thì các bạn chửi nhầm người rồi nhé emoMày tao văn hóa ghê cơ. Các bạn thù ai thì kệ mẹ các bạn nhưng thù sai thì phiền lắm.

      1. Thằng này bị ban trên fp của các bạn khi CMT hỏi tại sao ban nick trên comicvn nhé. Éo phải dùng mess rồi bị ban ok????

      2. Thằng này tham gia trên comicvn từ khi các bạn còn chưa thành lập, còn phải trải qua thời kì comicvn bị thằng IT éo nhớ tên lắm, Khang thì phải làm gì đó rồi phải đọc từng chap LHM trên blogspot. Và thằng này khẳng định bộ cá vàng là bộ DUY NHẤT thằng này chê. Lý do rất đơn giản là ko phải bộ nào tao cũng đọc và thông thường thấy ko hợp thì bỏ ko đọc nữa.

      Bộ cá vàng là bộ DUY NHẤT tao thấy ức chế vì dàn nhân vật trong đó nên tao chê. Ko có chuyện "phải k thằng khóc thuê truyện nào cũng chửi". Đặt điều nó vừa phải thôi.

       

    • Tự nhận là thù dai vkl ra , admin chửi 6 năm vẫn nhớ mà lại bảo thằng này bị ban vì ib khi chuyện mới chỉ có gần 2 năm???? Đúng là siêu trí tuệ nhở emo

      Có cần nhắc lại quy trình ko cho các bạn MEGA TEAM nhớ lại ko???? Chê bộ cá vàng nội dung ko ra gì (và tao nhớ rõ ko bao giờ tao chê bất kì nhóm dịch nào nếu chỉ xét về nội dung truyện, vì đó là nguyên tắc đọc truyện trước giờ của tao, mọi vấn đề là do tác giả, ko phải người dịch)

      Bị ban nick. Lên fp hỏi tại sao ban nick khi tao ko nói xấu gì nhóm dịch???? Ban nick tiếp, ko 1 lời giải thích. Hết chuyện.

    • Còn fp thì vừa sớt mess xem lại. Có phải là mega team với avatar thằng tóc vàng vàng trong promised Neverland, có 15k lượt thích phải ko???? Nếu đúng là fp đấy thì tao vừa xem lại mess là trống trơn ko có gì cả.

      Tự nhiên tao nghĩ dựa vào cơ sở nào để MEGA TEAM khẳng định chắc chắn 100% tao và người mày thù dai là 1 vậy?????

      Bởi vì tao ko xài fb clone. Nick fb bị ban trên comicvn xong là thôi. Sau đó tao hay cmt trên blt này. Cũng hầu như chả lq gì đến tụi bay vì truyện tui bay được leech trên đây thì tao luôn đọc trên comicvn rồi (nguyên tắc khác của tao, truyện của trang nào thì đọc trên trang đó).

      Vụ cãi vã này xuất hiện khá vô tình. Còn trước giờ sau khi ban nick trên comicvn thì tao cũng ko còn hoạt động nào liên quan đến tụi bay nữa.

      Vậy mà tụi bay bảo tao là thằng khóc thuê truyện nào cũng chửi????

      À quên còn tao đã biết bị ban nick, cmt chỉ mình tao và BQT xem đc thì tao cmt trên comicvn làm éo gì nữa?????

    • Thôi để tao nhắc lại lời của tụi bay "thể loại đặt điều đếch dám nhận thì chỉ là rác thôi".

      Nghe đến đoạn "1 thằng ất ơ vào ib với giọng bố đời và đòi phải làm theo ý mày" là tao cười ỉa rồi emo

      Tụi bay biết là cái nick trên blt nó còn rẻ hơn là nick fb dùng để cmt trên comicvn. Và bất cứ thằng nào đọc cmt này mà biết tao trên blt cũng sẽ biết tao có thể chửi nhiều thứ, chửi truyện dở, chửi ai đó nhưng tuyệt đối chưa từng chửi nhóm dịch hay dạy bảo bất kì nhóm dịch nào phải làm gì.

      Bởi từ khi biết đọc truyện tao đã hiểu nhóm dịch thì éo lq gì đến truyện. Và bản thân mình thì cũng éo lq gì đến nhóm dịch mà bảo họ phải làm gì. Ko tin cứ tra thử các cmt của tao trên blt xem.

    • Tụi bay xem, ngay cả khởi đầu câu chuyện này, ko có tụi bay trong này, tao cũng chỉ NHẬN XÉT tụi bay, tao có bảo team tụi bay phải thế nọ thế kia ko???? Huống chi còn là ib thẳng fp tụi bay????

      Lại còn bảo tao ib với giọng bố đời. Ngay tại đây, từ đầu đến cuối tụi bay xem ai bố đời với ai???? Xem giọng tao với giọng tui bay thế nào????

      Tao thì rất rõ ràng. Đạo bất đồng bất tương vi mưu, và hết. Tao chê truyện tụi bay làm. Tụi bay ban nick tao. Tao vẫn đọc truyện tụi bay trên comicvn bình thường. Tao ko thích cách tụi bay làm việc. Tao nhận xét như một thằng giang cư mận bt. Hết.

      Mà sao tụi bay éo có não suy luận khi nghĩ cái thằng nhận xét sau lưng tụi bay một cách văn hóa lại là một với thằng ib thẳng mặt với giọng bố đời à?????

    • Nếu khởi đầu vụ này tao chửi tụi bay ko ra sao, đòi tụi bay phải nọ kia thì tụi bay liên hệ còn hợp lý chứ. Đằng này ngay cả trong cmt nhận xét, tao cũng vẫn thừa nhận chất lượng trans và edit của tụi bay "tốt nhất cộng đồng". Rất rõ ràng. Cái nào đúng tao thừa nhận đàng hoàng, ko cần ai ép hay phải nịnh bợ gì. Thế quái nào tao lại là thằng ib fp tụi bay với giọng bố đời đc?????

      À chốt là ko phải quảng cáo cái vụ bonus đâu. Ngay từ lúc bị ban trên comicvn tao đã biết là tụi bay làm (vì thời điểm đó tao chê truyện cá vàng chứ có chê mấy bộ HK đâu) mới có chuyện lên fp cmt hỏi tại sao bị ban và tiếp tục bị ban trên fp đấy chứ. Nó là một chuỗi sự việc liên kết logic với nhau có quái gì khó hiểu hay không biết đâu mà phải quảng cáo cho tao biết làm chi?????

    • emohử? MEGA team... là của trang comicvn à?

    • emohừm... mà thôi cũng không care mấy, mấy thím cứ dramu tiếp đi emo

    • emo dm bây giờ mới thấy được cái phản dame chất lượng thế này

    • Văn Hay Đấy Các Bạn Trẻ

       

    • emoDrama này hấp dẫn hơn

  • Ngon đấy