Sinh Đôi Xuyên Không

Sinh Đôi Xuyên Không
Tên của 2 con sẽ là Arjen và Arien.
Chúng tôi giống như bất kỳ cặp song sinh đều đi học đến trường, nhưng sau đó chúng tôi mất mạng vì một tai nạn và được trọng sinh vô một thế giới khác.
Và chúng tôi sống trong một cung điện bỏ hoang cùng với người mẹ ngược đãi và một người cha hoàng đế lạnh lùng không bao giờ đến thăm chúng tôi.
Nhưng vào sinh nhật lần thứ 5 của chúng tôi ... Nhà vua đột nhiên muốn nhìn thấy con cái của mình.
"Sao đột ngột thế?"
Rốt cuộc hoàng đế có ý định gi?
Bộ truyện này không thể xem vì một trong các lý do sau:
1/ Có chất lượng thua cứt chó
2/ NTada không thích
3/ Chính chủ sở hữu truyện yêu cầu xoá
4/ Truyện 18+ được phát hiện
5/ Truyện chống lại Việt Nam
Nếu bạn vẫn muốn xem, thì hãy vào link này: https://bumcheo.com/
Hủy Trả lời comment của
Hãy đăng nhập để đăng lời bình

7 Bình luận

  • ghét ả arien

  • emo

  • emo

  • Đây là một truyện theo mình đánh giá là hay, bộ này lột tả được cảm xúc của các nhân vật, theo trình tự logic rõ rang có nguyên nhân có kết quả. Bộ này mình nói thật là một trong những bộ khiến mình cảm động. Có thể các bạn không tin nhưng nó đã khiến mình rơi nước mắt khi đọc tới đoạn hai đứa trẻ sau khi được cứu và giải bày tình cảm của hai đứa trẻ mình rơi nước mắt khi đọc tới đó. Điều đó chứng tỏ là nó có gây được hiệu ứng cảm xúc và thành công. Một bộ truyện đáng xem như thế này thì mình nghĩ nên được các bạn quan tâm và để ý về nó nhiều hơn. Đó là những ý kiến của bản thân mình.

  • Truyện đáng để đọc, nhân vật suy nghĩ khá logic, diễn tả nỗi đau chân thật, sự rối rắm trong suy nghĩ, cách nghĩ của một gia đình, thể loại mới mẻ, mấy bác mà đọc truyện main chính được thỏa mãn nhiều thì đọc bộ này khá cay cú đấy nhưng cũng chỉ như drama bình thường thôi. Đề nghị những ai cô đơn nên đọc, có khi bạn lại muốn có thêm một anh chị em song sinh đấy
  • Truyện hay ghê 😍😍
  • Truyện được nè