Sousou no Frieren

Sousou no Frieren

Nữ pháp sư Elf - Frieren và những đồng minh dũng giả của mình đã đánh bại được ma vương và mang về bình yên cho vùng đất nơi đấy. Cam go kết thúc, tất cả họ đều tách ra và sống một đời bình lặng. Nhưng với nàng Elf, Frieren, gần như bất tử, sẽ còn sống mãi và lâu hơn những đồng minh còn lại của tổ đội mình. Nàng sẽ phải chấp nhận việc bản thân bất tử còn đồng đội của mình thì không như thế nào? Làm cách nào mà nàng mới thấy thoả mãn với đời mình, và liệu nàng có thể học được ý nghĩa của cuộc sống thông qua những nhân loại quanh nàng không? Frieren bắt đầu chuyến phiêu lưu mới nhằm tìm ra câu trả lời.

Truyện đã no.1 giải thưởng Manga Taisho 2021!

 

Tham gia trò chuyện và cập nhật những thông tin mới nhất của EishunTeam tại:

Làng EiShun - 英俊村 (EiShun Team)
Hủy Trả lời comment của
Hãy đăng nhập để đăng lời bình

825 Bình luận

  • tào lao thế cũng vui. Hồi mình cấp 3 cũng cùng mấy đứa bạn đi xe máy xuống biển 30km. Xuống tới nơi con nào cũng đi giày nên đành cắp giày lội nước r đi chân đất về cả đám ) Lội được đâu đó 20p thì trời tối om. Nhưng mà vui và kỷ niệm
  • Quỷ: tào lao..... Fern: Zoltraak beeetch!
  • Đúng kiểu random encounter như trong final fantasy lol. ĐI xíu gặp quái
  • "Tên nhóc Lernen đó k thấy sự bất ổn định trong mana của mình" Nhiu đây đủ hiểu bả đang nén mana, đang nén mà như Fri bung ra vậy, bả bung k biết cơ nào đây.
    - Himmel simp vợ từ lúc cậu còn nhỏ luôn, gặp dc Fri chắc k phải do định mệnh hay gì đâu mà chính cậu tự tìm đến k chừng và là ng hiếm hoi mà Serie k ngờ là cậu nhận ra dc Fri đang nén ma lực.
    - Riêng việc nén ma lực Fern đúng thiên tài cho việc này luôn rùi ^^
    P/s: Serie đánh trượt mấy đứa kia đúng rùi, toàn non tay k cho lên cấp 1 rùi giao nhiệm vụ khác nào kêu mấy đứa này đi tự sát.

  • - Phồng má cái là 2 cô trò ng chạy đôn đáo sữa gậy, ng thì dổ mua đồ ăn . Mẻ thiếu đồng cảm thui chứ cưng Fern thui rùi, lúc nào cũng nhớ sinh nhật đệ của mình, mua đồ ngọt... để ý những thứ nhỏ nhất dù k thể hiểu và đồng cảm.
    - Lựa cho đã rùi k mua k nghe ông chú nói cơ nào thì cũng phải đi làm để kiếm miếng ăn k denken.
    - Laufen nhận ông nội nuôi luôn rùi, bởi ng ta nói miếng ăn là miếng tồi tàn

  • Cái ánh nhìn Frieren lên anime lên cái tầm, bao ngầu, cá mẹ trẻ Fri k chỉ có skill đó còn rất nhiều mà tại mẻ quên kha khá.

    - Ngoài Denken, Methode (Wirbel k chắc) Clone của Fern chơi hệ Ninja chắc sấy từng đứa chết mà k biết nguyên do

    - Lại khô máu Gacha với 1%

  • Vậy k phải Ubel kiểu cuồng sát đâu, do giám khảo kia tự tin quá mức mà khả năng kiễm soát phép của Ubel k hề tốt nên lở cắt đôi thui. 

    - Cơ bản phép cắt Railseiden bỏ qua quy luật thông thường rùi, bình thường ng ta muốn cắt thứ gì như lão giám khảo kia thì phải cắt từ lớp phép áo choàng ấy rùi xuyên da thịt, còn Ubel kiểu bỏ qua điều đó luôn, kiểu như nếu nhỏ thấy dc cách thức thông thường để cắt tấm vải thì nhỏ phải thấy dc cách thức cắt nghe dc âm thanh sau đó tưởng tượng mình có thể cắt là sẽ cắt dc.

    - Như điểm yếu là nhỏ k thể cắt qua lớp khiên phép phòng thủ pháp sư, cơ bản nhỏ chưa thấy hay tưởng tượng lớp khiên ấy bị cắt như thế nào thì k thể cắt vì lớp khiên phép nó sẽ bị vở ra thay vì bị cắt. Và giới hạn về khoảng cách Railseiden, khắc cứng của nhỏ này là phép khống chế hoặc tấn công tầm xa nhanh như Fern.

  • "Đến cuối cùng thì ta và Flamme cũng chẳng thể hiểu nổi nhau" Phải nói vì quá hiểu nhau luôn mới đúng, hiện tại minh chứng nhất Flamme hiểu Serie thế nào, riêng Serie bả hiểu nhưng k thể đồng cảm với đứa đệ tử thui. Bả chê phép tạo cánh đồng hoa Flamme là kinh tởm vậy chứ từng mảnh ký ức về đứa đệ mà mình tự tay nuôi lớn vẩn nhớ như in từng khoảnh khắc và khi hồi tưởng lại về lúc dắt tay Flamme lúc nhỏ thì lại thoáng buồn, hơi độc miệng vậy thui chứ bả yêu thương Flamme quá ấy chớ.

  • Spiegel (Quỷ ảo ảnh) copy hoàn hảo về tất cả mọi thứ của chủ thể cũng may một phần nó k có suy nghĩ nên khái niệm sợ chết cũng k có, thực sự cũng có thể coi một phần điểm yếu.

    - Biết dc điểm yếu là một chuyện nhưng Fri bù lại bằng kinh nghiệm và ma lực rùi nên khoai lắm

  • Clone này cho gặp ubel cái vui nè, nhỏ cắt giùm tóc cho luôn ^^

    - Nhìn Fern ghen và kéo Fri về ôm chặt khi thấy sư phụ Fri của mình bị ng khác ôm mà cưng ghê ^^

  • Nhỏ Ubel mà đồng cảm dc với land rùi sử dụng dc clone thì úi giời ơi luôn. THích nhỏ này vãi, xinh đẹp, quyến rũ và cử chỉ cứ cuốn hút kiểu gì á ^^

    - Quá thú vị luôn ấy chớ Fri vs Fri thì còn j bằng, mà đúng tính cách Fri chả dại mà đánh công bằng thế nào cũng có fern hay ai khác trợ giúp ^^

  • - Fern kiểu đam với chả mê, bả hết chọc rồng rùi quăng chổ nguy hiểm cho đến đánh quỷ... thì sao k mạnh thứ duy nhất nghĩ đến lúc đó là sống sót đi rùi tính Lol ^^

    - Bé Lange out sớm cũng đúng vì với sức mạnh và kinh nghiệm đó thì out sớm cho an toàn vì lúc bị nhốt nhỏ còn quên đập cái bình mà phải đợi denken nhắc.


    - Chắc sao chép đó phải có giới hạn ma lực ở mức nào đó rùi, Frieren ở trạng thái nén ma lực cũng out trình toàn bộ rùi, thứ đó mà k giới hạn mà bung lụa như với Aura thì team Denken khóc thét mất thui kaka, triệu hồi boss Fri vs Boss 

  • Richer & Denken thấy cảnh Frieren Gacha 1% khô máu với Mimic thế này chắc khóc thét, nhìn cách Fern kéo bả mà mắc cười . Nể thanh niên himmel này thật dù mục đích chính vẩn tiêu diệt quỷ vương nhưng k quên tận hưởng cả cuộc hành trình dài một cách trọn vẹn luôn.

  • Chôn, chôn Việt Nam
  • - Khổ thân 2 cô cháu thay phiên nhau chọc giận Fern, bớ ba hồn 7 vía Sein mau về đây ^^
    - Frieren giờ đang hồi tưởng và cảm nhận từng chút những việc mà himmel đã làm và để lại những ký ức quý giá đó cho Frieren mà nể cậu thật =.=

  • - Nhìn Denken chăm nhỏ Laufen như cháu ruột của mình, nhìn em nó cưng vỡi ^^
    - Ubel có khả năng đồng cảm với ng khác thì phải tìm hiều và tiếp xúc với rất nhiều loại ng từ tốt tới xấu..., có vẻ tính cách hiện tại kiểu hơi điên loạn ấy dc sinh ra là kiểu nhỏ tự bảo vệ tinh thần chính mình vậy. Căn bản nhỏ này tốt cũng k nhưng xấu chả phải, như buộc phải giết thì nên tận hưởng nó mà bỏ qua vấn đề về đạo đức vậy.

  • Pháp sư nước gặp trời mưa như hổ thêm cánh, thử hỏi đứng giữa biển hay sông lớn thì nó ở cái tầm, cách biệt lương ma thuật k còn là vấn đề . Lão già rùi mà gân ghê ^^

    - SOi hàng của Ubel đi fern-chan mị cũng muốn xem ^^

  • Pháp sư lão luyện như Fri ta thì mấy phép cơ bản lực công kích nó chả khác gì mấy phép tất sát khác. Dăm ba hàng rào với chị này, bà ngoại sắp cho mưa xuống rùi đó 2 đứa thể hiện đi

  • "Thú vui tuyệt nhất chỉ đến trong quá trình theo đuổi ma thuật" đúng chất Frieren luôn, chứ bả có tham vọng thì giờ còn khủng khiếp tới mức nào, toàn học phép cơ bản có ích trong đời sống và tèn tèn là chính. Bà Serie này chắc chơi solo quỷ vương luôn nên mới bảo k thể.

  • Tên land thú vị nhể tạo ra Clone làm mọi thứ k biết bản thể này tự hoạt động hay nó điều khiển nhể, khoảng cách hoạt động ra sao nữa, đúng dân chơi hệ an toàn có khác. Thanh niên fuckboy wirbel này vậy tốt tánh vãi thế kaka ghánh 2 cục tạ, tuổi tên này chắc 40.

    - Đến thím wirbel nói fern thuộc dạng quái vật thì đủ hiểu trình nhỏ rùi ^^. đến giờ cụ frieren trình diển rùi ^^