Ubunchu!

Ubunchu!

Đây là một bộ truyện học đường mô tả cuộc sống thường nhật được đan xen bởi các thành viên của Câu lạc bộ Tin học của trường Trung học quận, với chủ đề là "Linux", một bản Linux Distro phổ biến nhất trên thế giới. Bộ truyện được đăng theo kỳ trên tạp chí Ubuntu Nhật Bản bởi nhà xuất bản ASCII Media Works. Hiện tại bộ truyện đã dừng nhưng tác giả hứa hẹn là nó sẽ quay trở lại.

Bộ truyện này là dự án Tiếng Việt mà mình mới thành lập, trong đó:

  1. Bộ truyện được dịch trực tiếp từ bản gốc Tiếng Nhật nên nội dung sẽ hơi khác với phiên bản Tiếng Anh và phiên bản Tiếng Việt hiện có (được dịch từ Tiếng Anh).
  2. Bộ truyện gốc được xuất bản dưới giấy phép Creative Commons nên bản dịch cũng sẽ được cung cấp dưới dạng giấy phép này, bao gồm file nguồn: https://github.com/Longengie/ubunchutiengviet

Công việc dịch và edit truyện khá mệt mỏi và vất vả nên nếu bạn đọc truyện thấy hay thì nên hỗ trợ cũng như tạo động lực cho người dịch bằng cách quét một trong hai mã QR code dưới đây để donate qua ví điện tử Mama hoặc Viettel Pay, mình xin cảm ơn trước các bạn donate mình.