Lôi Thần Chuyển Sinh

Lôi Thần Chuyển Sinh

Nhân vật chính - người có khả năng hồi sinh đến 9 lần với thuật cải tử hoàn sinh của một môn phái thần bí. Sau nhiều lần hồi sinh đã kế thừa được sức mạnh của Thiên Giang Lôi Thần.

Ở lần hồi sinh thứ 8, đã tiêu diệt Địa Ngục Huyết Ma của Moorim. Thế nhưng, nhân vật chính đã chết do bị phản bội và tiếp tục hồi sinh ở lần thứ 9

- cũng là lần cuối cùng. Được đồn đoán rằng đã trở thành Bạch Võ Quân của Bạch Gia Kiếm Môn, sau đó hành động để thực hiện sứ mệnh báo thù.

Bộ truyện này không thể xem vì một trong các lý do sau:
1/ Có chất lượng thua cứt chó
2/ NTada không thích
3/ Chính chủ sở hữu truyện yêu cầu xoá
4/ Truyện 18+ được phát hiện
5/ Truyện chống lại Việt Nam
Nếu bạn vẫn muốn xem, thì hãy vào link này: https://bumcheo.com/
Hủy Trả lời comment của
Hãy đăng nhập để đăng lời bình

7 Bình luận

  • Nếu đây là 1 thằng công tử bột tình cờ nhặt được bí kíp hoặc thằng cu học sinh nào đó chuyển sinh thì tạm chấp nhận được, còn 1 thằng sống đến lần thứ 9 mà vầy thì thôi dẹp
  • Sống lại đến 8 lần mà vẫn bị đồng đội đâm sau lưng ? Loại não tàn này chắc chuyển sinh cả trăm lần vẫn chưa hết ngu, cs8 mà bị tụi mới sống có 2,3 chục năm giết ? Đến lúc cs9 thì vẫn tin mấy thg ku khác như thật, nói vài ba câu thấy tốt là kết nghĩa huynh đệ ? Biết là m sống lại với thêm kí ức của thân thể mới ấy, nhưng mà cứ ng thân hay ng tốt một chút trong kí ức mới là m thân thiện như ae ruột thịt à ? Cha mẹ còn có cha mẹ tốt cha mẹ xấu. Tính tình thì chẳng khác gì mấy thg 13,14 tuổi, trong nghĩ sao ngoài thể hiện vậy, gặp xíu chuyện là mất bình tĩnh, đ*o thấy được bức tranh lớn, chỉ thấy cái trước mặt. Nói chung main truyện này *** ***, nv phụ thì chắc chỉ xây dựng cho thg óc này vượt mặt thôi, xây dựng nv với thế giới kiểu này là chết mẹ r. 1/10, cho một điểm cho vui thôi, hệt như cái cách thg tác giả vẽ cái truyện rác này vậy, đ*o có trách nhiệm.
  • Lôi thần puồi gì phèn vloz, cs9 vẫn bị bọn trẻ con bìm bịp đánh úp

     emo

  • Dcm, thg não tàn. Ng ta chuyển sinh thêm 1 lần thôi đã oanh cmnm liệt biết bao? Còn thg tac này chuyển sinh tận 9 lần? Mà mỗi lần sống "ngu hết cái ngu của ng khác.?" Như vậy sống làm giề nhỉ? Sao k chết quách đê cho xong?
  • Lần chuyển sinh thứ 9 rồi mà tính cách chán vc, truyện này cứ như cho mấy thằng gay đọc
  • tác giả bơm vếu hơi quá tay! emo

  • Tem đê