TA ĐÃ TỪNG MONG NÀNG BIẾN MẤT

TA ĐÃ TỪNG MONG NÀNG BIẾN MẤT
Đức vua Carloy là một người rất căm ghét Hoàng hậu Yvonne. Nhiều đến nỗi ba lần một ngày, ngài mong hoàng hậu hãy biến đi cho rồi!
"Ta không thích khuôn mặt của người phụ nữ đó, khuôn mặt giống y hệt như Công tước Delois, kẻ thù truyền kiếp của ta. Nhưng dù ta có xúc phạm nàng ấy như thế nào đi chăng nữa thì tính cách thờ ơ và xa cách của nàng ấy vẫn không hề thay đổi. Điều đó càng làm ta cảm thấy phát điên.
Giờ nếu nàng ấy có bỗng nhiên mất tích hoặc chết quách đi thì ta cũng chẳng quan tâm đâu. Ta vẫn sẽ ổn dù chuyện gì có xảy ra đi nữa, miễn là ta không phải nhìn thấy khuôn mặt của nàng ấy."
Nhưng vào ngày mà Đức vua không còn mong muốn điều đó xảy ra, thì nó lại trở thành sự thật!
Bộ truyện này không thể xem vì một trong các lý do sau:
1/ Có chất lượng thua cứt chó
2/ NTada không thích
3/ Chính chủ sở hữu truyện yêu cầu xoá
4/ Truyện 18+ được phát hiện
5/ Truyện chống lại Việt Nam
Nếu bạn vẫn muốn xem, thì hãy vào link này: https://bumcheo.com/
Hủy Trả lời comment của
Hãy đăng nhập để đăng lời bình

2 Bình luận

  • bộ này khó giờ bằng phép thần kì nào đó bị lộ thông tin về bà mẹ của main thì mới may ra lật kèo + HE chứ cứ tiếp diễn kiểu này thì kết chắc main cũng chết kéo theo sự thật được tiết lộ

  • cốt truyện xây dựng như hạch, ông Delois mà có sức mạnh ám sát không để dấu vết lên hoàng tộc thì ổng thừa sức chiếm ngôi vua còn thằng Carlos đáng ra chết từ đời nào. Mà thằng Carlos tồn tại tới giờ trong truyện cũng khó hiểu, chúa bẩn tính, họp hành như qq toàn nói về gái, chả biết có giỏi kiếm thuật hay chiến lược gì không, chỉ thấy mỗi cái tán gái với nhiếc móc con gái người ta như mấy bà hàng chợ. Xây dựng cốt truyện như coi con Yvonne là M vậy, vùi dập ra bã, kiểu này kết thúc mà happy ending với thằng đàn bà kia được thì thật là ói mửa