Chuyện Ma Gần Nhà

Chuyện Ma Gần Nhà
Bộ truyện tranh Chuyện Ma Gần Nhà gồm 12 tập nói về những truyền thuyết đô thị, những câu chuyện ma ghê rợn và ám ảnh được lưu truyền trong dân gian.

Đây là một tác phẩm mở rộng trong Vũ trụ Chuyện Ma Gần Nhà của ProductionQ. Copyrights 2021 bởi ProductionQ.

Tập 1: Ma Cô Mía là câu chuyện về truyền thuyết cô gái trên xe nước mía nổi danh khắp các tỉnh từ miền Trung đến miền Tây. Một vũ nữ nổi danh vạn người mê. Cho đến một ngày, cô vũ nữ "ăn" một ca nước mía kèm axit... Chuyện gì đã xảy ra và ai là kẻ thủ ác khiến nàng hoá oán hồn lưu lạc trên cõi nhân gian?

Tập 2: Bốc Mộ là câu chuyện ám ảnh lấy bối cảnh Đà Lạt. Hai tên trộm cùng đường dám cả gan xâm phạm lời nguyền ma quái ở nghĩa địa để trục lợi. Liệu chúng có thoát khỏi sự trừng phạt của ác ma?

Tập 3: Khách Sạn Ma là một truyền thuyết có thật về căn phòng không ai dám ở trong một khách sạn nổi tiếng ở bờ hồ Xuân Hương. Người ta đồn căn phòng đó bị ma ám kể từ khi một cô gái tự tử vì bị phụ tình trước ngày cưới.

Tập 4: Ma Áo Tím là một truyền thuyết được giới học sinh lan truyền về một ngôi trường lâu năm trong trung tâm thành phố. Tuấn - một kiến trúc sư về thăm trường cũ và vô tình đánh thức hồn ma nơi đây. Ai sẽ tiếp tục hiến mạng cho tà áo dài tím trên sân thượng trường học?

Hủy Trả lời comment của
Hãy đăng nhập để đăng lời bình

5 Bình luận

  • đọc đến chap 12 rồi.
  • chap 4 sao giống truyện cô áo tím trường mình vậy nhỉ? V2T q12 nhé.Chuyện cô áo tím nổi từ những năm 2008 đổ đi đến hồi mình đi học 2012 lớp 10 vẫn nổi, vẫn nhiều học sinh kể cũng nhìn thấy cô áo tím.Cái trường nằm trên nghĩa địa và cạnh nghĩa địa nên nhiều chuyện ma lắm.
  • Ý tưởng mới và nét vẽ chất dị riêng cơ mà cách diễn giải dở,hơi non nhạt nhạt sao ý
  • hay quá, đã bookmarkemo

  • Bộ này chuẩn bị có phim chiếu rạp r nhé ae. Toàn diễn viên thực lực như chú Nam Can, Vân Trang, ...