Hồi Quy Trở Thành Mạo Hiểm Giả Mạnh Nhất Nhờ Class Ẩn Điều Khiển Trọng Lực

Hồi Quy Trở Thành Mạo Hiểm Giả Mạnh Nhất Nhờ Class Ẩn Điều Khiển Trọng Lực

Vài năm về trước, những con quái vật từ các chiều không gian khác nhau đã đến thế giới của chúng ta, và con người có những khả năng như cấp độ và kỹ năng để chiến đấu với chúng đã xuất hiện. Ikoma, người đã có được lớp "đạo chích" mà không biết rằng mình sẽ sớm đạt đến giới hạn của mình, đã vươn lên hàng ngũ mạo hiểm giả cấp S. Tuy nhiên, khả năng của anh ấy đã làm anh ấy thất bại, và anh ấy đã mất hy vọng. Vào ngày một này nọ, thành phố Ikoma đã bị tấn công bởi một con rồng hung ác. Ikoma mạnh dạn cố gắng đứng lên chống lại con rồng, nhưng anh ta không phải là đối thủ của nó và bị trọng thương. Tuy nhiên, anh ta đã thành công một cách kỳ diệu trong việc đánh cắp một vật phẩm quý hiếm từ con rồng cho phép anh ta quay ngược thời gian bằng cách sử dụng kỹ năng "đạo chích" của mình. Ikoma trở lại mười năm trong quá khứ và sử dụng kiến thức mà anh ta có được trong cuộc sống đầu tiên để có được lớp ẩn giấu của "người sử dụng trọng lực. Lần này tôi sẽ trở thành... mạo hiểm giả vĩ đại nhất!

Bộ truyện này không thể xem vì một trong các lý do sau:
1/ Có chất lượng thua cứt chó
2/ NTada không thích
3/ Chính chủ sở hữu truyện yêu cầu xoá
4/ Truyện 18+ được phát hiện
5/ Truyện chống lại Việt Nam
Nếu bạn vẫn muốn xem, thì hãy vào link này: https://bumcheo.com/
Hủy Trả lời comment của
Hãy đăng nhập để đăng lời bình

13 Bình luận

  • cho nó chết mẹ đi rồi 2 đứa đi đánh boss nhặt đồ, hơi đâu mà quan tâm. Y chan tụi hàn quốc đạo đức giả vl
  • truyện toàn bị cắt 1 nửa chap vcc 😢
  • chú gà vàng gáy là giỏi thôi
  • tác giả bộ này nói nhiều quá nhỉ?
  • Gà con chỉ biết gáy là giỏi
  • Thực ra thân thế của main rất khủng. Nó là 1 con gà chơi nhân vật bị out meta phải reroll acc chơi lại 🤓
  • có tình dìm chứ class sát chủ chưa bao h phế trong bất cứ 1 game nào, có thể ko phải mạnh nhất nhưng ko bh yếu nhất, tốc cao, crit cao, chưa kể nhiều game xuyên giáp nó cũng cao, cái loại tank mà build ko cẩn thận nó chả xiên bỏ mẹ chứ mấy con warrior kiểu hybrid chẳng chạy mất dép emo

    • Sát thủ trong game là class chuyên dùng pvp mà. Đặc biệt đối phó với mấy anh tay dài như wizard, archer... Sát thương đơn mục tiêu thì nếu k cao nhất game thì cũng cao nhì. Phế là do... tác giả😆😆😆
    • Này 2 ông kia, class của thằng main là đạo chích mà có phải sát thủ đâu, cách gọi sang của nghề trộm vặt đấy mấy 3.
    • Đúng r. T cứ ngỡ là assasin cho đến khi... 😑
    • Đừng có đem so thực tế với game nhé th nhóc
    • Hình như mấy ông nhầm, class đạo chích (thief) thường là chung phân nhánh hoặc pre-class của assassin, nghĩa là những class nhóm này mạnh về Spd, Crit, Dmg, Evade. Nổi bật các skill là Toxic/Venom, Bloodying chuyên về rút máu boss. Nếu solo thì đúng là khó vcl nhưng nói nó vô dụng ko gây dmg dc cho boss thì tác giả nerf thật sự, phải nói là nó gây dmg to nhất mới đúng nhưng dễ hẹo. Các skill thương hiệu khác của Thief như Picklocker, Treasure hunter này nọ, dù tùy game nó tên khác nhưng cũng na ná nhau thì lại éo thấy nói luôn.

  • Ủa. Sao lại có thể class phế như vậy. Sở trường tốc độ, đặt bẫy, độc thì có thể làm du thám, trinh sát mà. Với mất cân bằng class tới nỗi k giết nổi 1 con quái?