Chemy

Chemy

Cuộc sống của tôi quá tồi tàn cho đến khi tôi tham gia vào một thử nghiệm lâm sàng đáng ngờ cho một loại thuốc mới. "Loại thuốc này có thể chứa tất cả kiến thức có thể được tạo ra bởi sinh học phân tử." Han Jungwoo đã có thể vượt qua 1 trong số 10.000 tỷ lệ cược và thuốc đã có hiệu lực. "Hãy tham gia cùng chúng tôi trong KG Chemical, ông Han Jungwoo." Tôi không biết rằng dùng một loại thuốc có thể xoay chuyển cả cuộc đời tôi.

Bộ truyện này không thể xem vì một trong các lý do sau:
1/ Có chất lượng thua cứt chó
2/ NTada không thích
3/ Chính chủ sở hữu truyện yêu cầu xoá
4/ Truyện 18+ được phát hiện
5/ Truyện chống lại Việt Nam
Nếu bạn vẫn muốn xem, thì hãy vào link này: https://bumcheo.com/
Hủy Trả lời comment của
Hãy đăng nhập để đăng lời bình

3 Bình luận

  • 🙂 ngoài đời không có ai đặt tên bài thuyết trình khoa học như vậy cả. Nếu là bài kính cách ly thì sẽ dạng như nghiên cứu đặc tính lý - hóa học của vật liệu có định danh dài ngoằng trong việc chế tạo kính cách ly. Bài của thằng main cũng tương tự là phương pháp chế tạo và đặc tính cơ lý hóa của vật liệu ahdben2838 nào đó.
  • emo truyện hay

  • Quasicristal là tinh thể lạ thôi. Còn đặc tính vật lý hóa học của nó tốt hay không thì cần phải nghiên cứu kĩ, và thường khá hên xui. Vì sao BQP Mỹ nghiên cứu món này vì quasicristal đầu tiên được tạo ra từ vụ thử hạt nhân tại sa mạc tại mẽo (trước khi có little boy và fat man). 
    emo