[Truyện VN] Khởi đầu của một tân kỷ nguyên

[Truyện VN] Khởi đầu của một tân kỷ nguyên
Truyện kể về Harumi- một cậu sinh viên bình thường bỗng một ngày nhặt được một cây đèn thần. Tưởng chừng như may mắn đã đến với cậu nhưng Thần đèn đã tiết lộ cho cậu một chuyện động trời, đó là gì?
Hủy Trả lời comment của
Hãy đăng nhập để đăng lời bình

8 Bình luận

  • emo

  • Tôi đoán tôi hiểu dụng ý của tác giả. Kí hiệu hình chữ vạn của đạo phật, với hình ảnh màu chiếc thuyền với cánh buồm in đầy hình chữ vạn cảm giác như đang "cứu độ chúng sinh" vậy. Vì ở giữa là thành phố đang sụp đổ, nghiêng xuống khiến nhân loại rơi rớt xuống địa ngục (phần dưới bức tranh) với toàn ma quỷ. Ở trên bầu trời thì 1 con rồng đỏ 1 con rồng trắng, có lẽ chúng đang đấu nhau, 1 con ác 1 con xấu kiểu chính tà vậy. Ngoài ra "sự việc này được tạo ra bởi các vị thần lớn hơn ta rất nhiều", "bước sang kỉ nguyên mới" có dụng ý đằng sau. Tôi vừa tra về "chuyển luân thành vương" và đọc wiki về đức phật Di Lặc hay đấng Messiah, là đấng cứu hộ, cứu vớt con người ở thời mạt pháp (1 bên quan niệm phương đông - phật giáo còn 1 phương tây). Vậy truyện này one shot cũng được. Kiểu ngày tận thế đến gần, con đường duy nhất để cứu chính mình là phật pháp, còn 2 điều ước như tình yêu, tiền bạc có thì thỏa mãn đấy nhưng 3 năm nữa chết cần đếch gì, thức tỉnh thôi
  • mở đầu tốt đó, bookmark 
    mà nếu ko phải cảnh quan trọng thì hạn chế để background trắng nhé, bác đắp thêm tí tone là được

  • Truyện cũng khá phết, khởi đầu tốt đấy thớt. emo

    Tốt hơn cái truyện thím nào vẽ bằng AI bữa trước, nó như cái củ-c.ặc vậy emo

  • Truyện ổn đó thớt ơi
  • uhm...

  • Truyện phải vẽ trong thời gian ngắn nên chất lượng chưa thể đạt chuẩn như manga và có đôi chút khó hiểu, rất mong nhận được sự góp ý của mọi người.