See You Again

See You Again

Timofei về thăm thành phố cũ lần đầu tiên sau khi chuyển nhà. Niềm vui đoàn tụ với bạn bè qua đi, nỗi sợ hãi tiềm ẩn về tương lai không xác định chợt đến... Cậu hoang mang về sự hiện diện của mình trên cõi đời này. "Đây là mẩu truyện ngắn cho một dự án tuyển tập truyện tranh mà tôi đã tham gia. Hy vọng bạn thích!" - Vivi.



LIKE PAGE ỦNG HỘ MÌNH NHAAA~

Hủy Trả lời comment của
Hãy đăng nhập để đăng lời bình

8 Bình luận

  • Truyện hay, có cảm giác ko cần thiết phải chê cái j thì ko nên chê Mà artist chia bố cục cuốn phết
  • nét cute

  • ế mà đọc truyện này xong thành tổn thương luônemo

  • "Kimi luôn miệng tươi cười nói mình ổn, nhưng chỉ cần đứng ở chốn cũ là ký ức lại bủa vây tâm trí, rồi lặng lẽ rớt nước mắt sau khi bạn mình đi. Giọt nước mắt của Kimi là lý do mình làm cái oneshot này, nó rơi vì điều gì thì mỗi độc giả sẽ có cảm nhận riêng. Vì biết phân ly là lẽ vô thường, Timo rồi sẽ tự chắp cho bản thân đôi cánh và những lời hứa hôm nay cũng mau chóng nhạt phai? Vì bản thân cũng đang ngột ngạt, vật lộn trong mớ bòng bong nhưng vẫn sẵn sàng dang tay xoa dịu những tâm hồn đang tổn thương khác, rồi lại trở về với góc tối riêng? Vì những điều Kimi động viên Timo cũng chính là để tự an ủi chính mình? Vì... Và vì..."
  • Hội chứng hiệp sĩ trắng (white knight syndrome) Hội chứng hiệp sĩ trắng dùng để mô tả người luôn cố gắng chạy đi để giúp đỡ và giải quyết vấn đề cho người khác. Họ luôn ở đó khi người khác cần. Các nghiên cứu cho thấy nguyên nhân có thể là vì họ có một tuổi thơ bị ngược đãi, bị bỏ rơi trong gia đình của mình, hoặc họ trải qua thất bại tình cảm, bị từ chối, lừa dối bởi người yêu. Quá khứ “tôi luyện” cho nhóm người này khả năng đồng cảm sâu sắc với người khác và sẵn sàng giúp đỡ nhóm yếu thế với một sự hăng hái, “nhiệt tình quá mức”. Tuy nhiên, đây cũng là nguyên nhân của vấn đề. Sự hào hiệp và cống hiến không cần thiết cho cuộc đời của người khác làm tước mất thời gian quý báu cho bản thân. Bạn chỉ thoải mái khi nói về cảm xúc của đối phương nhưng nghịch lý là bạn chật vật để mô tả mình. Hơn nữa, bạn rất hiếm khi mưu cầu sự hỗ trợ, bạn cũng không thích dựa dẫm người khác hay có nhu cầu thể hiện tình cảm. Sau cùng, người chịu thiệt thòi nhất lại là bạn.
  • cuốn phết
  • hàng vn,đọc quả có vẻ nhẹ nhàng,ủng hộ 1 like

  • có vẻ hay