Poe no Ichizoku - Gia tộc Poe

Poe no Ichizoku - Gia tộc Poe
Gồm 15 câu chuyện lẻ trải dài từ thế kỷ 18 - thế kỷ 20 về những thiếu niên mãi mãi tuổi 14 sống trong làn sương xám và ánh hoàng hôn.

Họ gửi những lời thì thầm, tiếng cười và ánh mắt giữa dòng thời gian mà d4họ ghé qua. Chạy băng qua bao người dệt mộng mơ, liệu có điểm kết nào cho dòng thời gian của họ không?

DOWNLOAD full part 1
Hủy Trả lời comment của
Hãy đăng nhập để đăng lời bình

4 Bình luận

  • Giờ đến phần nói về chap, thì cái trang cuối khi Ed nói về việc Kily có thể khiến con cháu cậu ta biến thành Vampirnella ( em xin gọi là ma cà rồng) thậm chí còn rải hint như :"Nhưng đó là câu chuyện sau này." Thú thật là có khi vì thế nên mới bị độc giả đòi thêm chương, mà có thể vì gần khi kết thì BTV có đề xuất nên đành chiều theo. 
      Ngoài ra còn có câu nói em nghĩ là rất phù hợp với phần này đó là :"Những đứa trẻ chưa bao giờ thấy hòa bình và những đứa trẻ chưa bao giờ thấy chiến tranh có những giá trị khác nhau", em nghĩ nó áp dụng được ở đây, những người chưa bao giờ lớn lên trong môi trường bị ảnh hưởng bởi hiện thực ( Kily) không có những giá trị giống như những người lớn lên như Robin. emo

  •  Cảm ơn ad ! Vì đã bỏ thời gian và công sức ra để dịch và edit. Để ý kỹ thì từ phần 1 Tổ Chim thấy ad toàn đăng vào khung giờ 3-4 giờ sáng, có vẻ hơi đạo đức giả nhưng em khuyên là ad nên đi ngủ sớm trước 11h30 là muộn nhất. 
       

  • Lại kết thúc một bi kịch của những đứa trẻ. Tội nhất là Oswald. Mang tiếng là con chung nhưng cả cha cả mẹ đều bỏ quên đi lo cho con riêng. Đến cuối thì mất hết cả anh em. 
  • Tôi thường ít khi comment về art vì ko phải dân chuyên. Tuy nhiên art mấy trang cuối của chap này thực sự đỉnh và đi trước thời đại. Style tranh tràn khung, xóa nhòa biên giới giữa các khung truyện, nhận vật hòa làm một với background để tạo hiệu ứng cảm xúc mãnh liệt sau này đã trở thành style điển hình của shojo những năm 70-80.